Sửa chuông cửa uy tín và tốt nhất tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa bảo dưỡng các loại chuông cửa có hình, không hình, không dây, và tất cả các loại chuông cửa mới nhất trên thị trường với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Bạn hãy hình dung nếu không có chuông cửa thì làm sao để báo cho chủ nhà biết khách đến. Và làm thế nào để mình ở trong nhà mà vẫn biết được có khách để ra mở cổng đây. Đấy là lý do tại sao chuông cửa ra đời phục vụ cho đời sống hiện đại tiện nghi hiện nay. Cũng vì lẽ đó công ty chúng tôi ra đời nhằm phục vụ quý khách hàng có thể khắc phục những khó khăn trong việc sử dụng vận hành chuông cửa.

Dịch vụ sửa chuông cửa uy tính và giẻ nhất Hà Nội

Công ty chúng tôi là một công ty có quy mô tầm cỡ trong lĩnh vực sửa chuông cửa tại nhà. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết trong công việc. Chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất về giá cả, chất lượng và sự chăm sóc nhiệt tình nhất về bảo hành.

Chúng tôi nhận sửa chữa chuông cửa các loại với các hiện tượng hỏng hóc sau:


- Không lên nguồn
- Bấm chuông không có hình ảnh (Đứt dây tín hiệu, Hỏng Camera, Hỏng xử lý Video trên màn hình )
- Không đàm thoại được (Hỏng loa, Mic, Đứt dây, Lỗi xử lý audio trên màn hình )
- Bấm chuông không có đổ chuông vẫn có hình( hỏng loa, hỏng khuếch đại âm thanh )
- Không sử dụng được Menu (Lỗi rom, Lỗi IC giao tiếp )
- Hình ảnh bị trôi, nhằng nhằng (Lỗi nguồn, tiếp xúc dây tín hiệu ko tốt)
- Trắng hình (Lỗi xử lý ảnh)
- Màn hình đen ngòm nhìn kỹ vẫn thấy hình ảnh mờ (Lỗi đèn cao áp )
- Chuông cửa kêu mà không ai bấm ....
Tự hào là một doanh nghiệp có uy tín trách nhiệm cao trong suốt thời gian qua với hàng nghìn khách hàng trên cả nước đặc biệt là khu vực Hà Nội. Công ty chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho khách hàng nhằm đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích hơn nữa. Ngoài dịch vụ sửa chửa và thay thế chuông cửa, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khách như lắp đặt và sửa camera tại nhà, sửa đèn hồng ngoại camera, sửa đầu ghi hình camera...

Các bạn có thể xem thêm :   Thuê hệ thống camera giám sát
Các bạn có thể tham khảo thêm  : pccc Ngày Đêmthiết bị báo cháy Ngày Đêm
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty phát triển công nghệ Ngày Đêm
Địa chỉ : 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân- Hà Nội
Số điện thoai: 0919297766

Share this:

Không có nhận xét nào