Chuông cửa có hình Doorbell


– Nghe và nói chuyện với những người đang ở cửa của bạn thông qua điện thoại iOs / Android của bạn từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.
– Sản phẩm này dễ vận hành. Chỉ cần kết nối với mạng internet. Mở khóa an toàn hơn với số ID là mật khẩu mở khóa.
– Camera góc rộng 120 ° với chức năng phát hiện chuyển động thời gian thực.
– Một chiếc chuông cửa có thể được điều khiển bởi 4 điện thoại thông minh; Và 1 điện thoại di động có thể làm việc với 4 chuông cửa.
– Tất cả các hoạt động, bao gồm cuộc gọi của khách, tin nhắn, báo động giả mạo, phát hiện chuyển động và mở khóa, có thể được ghi vào thẻ nhớ.
– Tất cả các thông tin quan trọng sẽ không thể bỏ qua. Sự kiện có thể được xem trước và tải xuống từ xa bằng thiết bị di động.

Thông minh giao tiếp hai chiều


Với nền tảng phần cứng Hisilicon Hi3518E, video chuông cửa số liên lạc WIFI / IP này sử dụng nén hình ảnh H.264.Dữ liệu truyền hình của nó nhỏ và điện năng tiêu thụ thấp.
Sản phẩm này dễ vận hành.Nó được áp dụng trong mạng LAN của cả hai nhà điều hành.Mở khóa an toàn hơn với số ID là mật khẩu mở khóa của nhà máy.
Khôi phục cài đặt nhà máy là không cần thiết nếu điện thoại di động bị mất;Chỉ cần làm cho các thiết bị bị thiếu ngắt kết nối bằng cách thay đổi mật khẩu quản trị.Tất cả các sự kiện xảy ra có thể được ghi lại.Hơn nữa, mục này có chức năng nhắn tin video và tất cả thông tin quan trọng sẽ không thể bỏ qua.Các video của đơn vị ngoài trời có thể được tải xuống từ xa bằng thiết bị di động;Loại bỏ thẻ SD và tải từ các thiết bị đầu cuối khác là không cần thiết.
Duplex được sử dụng.Nếu không có cài đặt bằng tay,Tốc độ mạng được theo dõi kịp thời để đạt được nội bộ thông suốt và đơn giản.Camera góc rộng 120 ° với chức năng phát hiện chuyển động thời gian thực.Bạn có thể kiểm soát cửa của bạn ở bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào.
Xin lưu ý: máy ảnh ngoài trời phải được cố định tốt trong lớp phủ mưa trước khi người dùng bình thường.Magnet trong lớp phủ mưa có ý nghĩa từ với đơn vị ngoài trời.
Các bạn có thể xem thêm :   Thuê hệ thống camera giám sát
Các bạn có thể tham khảo thêm  : pccc Ngày Đêm, thiết bị báo cháy Ngày Đêm
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty phát triển công nghệ Ngày Đêm
Địa chỉ : 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân- Hà Nội
Số điện thoai: 0919297766
Website: http://ngaydem.vn/camera-giam-sat/

Share this:

Không có nhận xét nào