Sửa chuông cửa, nhận sửa chữa chuông cửa có hình giá rẻ

 

1. Chuông cửa có hình là gì?

– Chuông cửa có hình là một trong những ứng dụng công nghệ rất hữu ích giúp cho cuộc sống của bạn và người thân an toàn – tiện nghi hơn.

– Hệ thống cho phép bạn trao đổi trong ngoài bằng tiếng nói, hình ảnh, có khả năng liên lạc nội bộ giữa các phòng, các tầng hết sức tiện lợi cho ngôi nhà của bạn

– Bạn có thể tự mở cửa từ xa cho khách, người nhà, hoặc từ chối những người khách ngoài ý muốn, giúp bạn cảm thấy chủ động hơn trong các tình huống.

– Ngoài ra hệ thống còn cho phép bạn tự quan sát được những sự việc diễn ra bên ngoài bằng cách điều chỉnh camera ở nút ấn chuông.

Chuông cửa có hình với những tính năng ưu việt trên đã ngày càng trở nên cần thiết và được nhiều quý khách hàng sử dụng trong thời gian vừa qua. Nó vừa có giá trị sử dụng cao đồng thời còn mang tính thẩm mỹ vô cùng hiệu quả.

Sửa chuông cửa, nhận sửa chữa chuông cửa có hình giá rẻ

2. Dịch vụ sửa chữa chuông cửa có hình.

Nhu cầu sử dụng chuông cửa có hình ngày càng cao, tuy nhiê sau một thời gian sử dụng chuông cửa, bạn thấy chuông cửa nhà mình hoạt động không bình thường, bạn muốn sửa chữa mà chưa tìm được đơn vị uy tín. Đừng lo lắng, vì đã có công ty cổ phần Thiết bị Thiên Long, chúng tôi chuyên nhận sửa chữa chuông cửa có hình của các hãng Commax, Ht, Samsung, ETE, Panasonic, DMH, Competition, Kocom, Aiphone, Rl door phone… với các lỗi thường gặp như:

– Không lên nguồn

– Bấm chuông không có hình ảnh (Đứt dây tín hiệu, Hỏng Camera, Hỏng xử lý Video trên màn hình )

– Không đàm thoại được (Hỏng loa, Mic, Đứt dây, Lỗi xử lý audio trên màn hình )

– Bấm chuông không có đổ chuông vẫn có hình( hỏng loa, hỏng khuếch đại âm thanh )

– Không sử dụng được Menu (Lỗi rom, Lỗi IC giao tiếp )

– Hình ảnh bị trôi, nhằng nhằng (Lỗi nguồn, tiếp xúc dây tín hiệu ko tốt)

– Trắng hình (Lỗi xử lý ảnh)

– Màn hình đen ngòm nhìn kỹ vẫn thấy hình ảnh mờ (Lỗi đèn cao áp )

– Chuông cửa kêu mà không ai bấm ….

Với kinh nghiệm sửa chữa chuông cửa giá rẻ và lâu năm, chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu mạnh và rất phát triển tại khu vực Hà Nội. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó việc sửa chữa chuông cửa có hình cho chúng tôi. Vì vậy nếu, chuông cửa có hình nhà bạn đang gặp vấn đề, bạn muốn sửa chữa, mời bạn liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẨN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Add: Số 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0919 29 77 66

Share this:

Không có nhận xét nào