Chuông cửa không dây loại nào tốt nhất? Những điều cần biết khi mua chuông cửa không dây

Lưu ý trước khi mua chuông cửa không dây

+ Bạn nên chọn các loại chuông cửa có thương hiệu được nhận biết nhiều trên thị trường nhằm đảm bảo chất lượng: Panasonic, Skybell, Sado Tech, Augia, ES
+ Xét về tính năng bạn nên mua những loại đáp ứng được tính năng mong muốn từ nhạc chuông đến tính năng điều khiểu từ xa, tính năng hiển thị màn hình… Các loại chuông cửa có tính năng hiện thị màn hình có giá thành đắt hơn như Panasonic, Commax, Hikvision…



Khi mua chuông cửa không dây bạn nên lưu ý nhiều thông tin từ thương hiệu, kiểu dáng, tính năng và giá cả
+ Về kiểu dáng bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với ngôi nhà. Những loại chuông không dây rất phong phú từ vuông, chữ, nhật, tròn hay loại có màn hình hay loại có đèn led phát sáng
+ Xét về thời gian sử dụng pin thì mỗi loại chuông cửa không dây sở hữu những khoảng thời gian khác nhau, căn cứ vào đặc điểm này để lựa chọn.


Chuông cửa có dây tốt hơn hay không dây sẽ tốt hơn?


Nếu như ngôi nhà của bạn đã có thiết kế dây cho chuông cửa thì bạn nên sử dụng loại chuông cửa có dây. Có thể nói rằng chuông cửa có dây đem đến sự chắc chắn, nhiều tính năng nhưng ít về kiểu dáng, chuông cửa không dâu thì ít thiết kế hơn.

Điểm nổi bật của chuông cửa không có dây




Do sở hữu đặc tính không đây nên năng lượng sử dụng chủ yếu là pin từ đó đem đến những đặc tính tuyệt vời :

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm chuông cửa không dây
+ Vô cùng linh hoạt: Sản phẩm sở hữu những tính năng đặc biệt để di chuyển khắp ngôi nhà
+ Thuận tiện: Khi sử dụng những sản phẩm này bạn không cần phải khoan tường
+ Dễ dàng lắp đặt: bạn có thể lắp sản phẩm vào tường bằng keo dính chất lượng ở mặt sau và bộ thu trong nhà được cắm vào ổ điển để thu tín hiệu.
+ Phạm vi rộng rãi: Tín hiệu sóng được truyền từ công tắc chuông cửa và bên trong nhà, nên khi bấm vào chuông ở bên ngoài thì ở bên trong nhà bạn có thể nghe thấy dù bất kì ở đâu, khoảng cách mà bạn có thể nghe thấy từ 45m đến 300m
+ Nếu như nhà bạn quá cao hoặc rộng, các sản phẩm chuông không dây đều được trang bị các bộ phận mở rộng giúp cho chủ nhân có thể nghe thấy tiếng chuông ở bất kì đâu.

Lựa chọn một sản phẩm có dây hay không dây đều phụ thuộc vào nhu cầu của bản thân bạn
+ Có thể hoạt động ở nhiều kênh– sản phẩm giúp bạn tránh được sự những sự can nhiễu thông tin ở người hàng xóm, nếu khi chuông của bạn bỗng nhiên kêu khi chuông cửa từ nhà hàng xóm kêu thì bạn chỉ cần đổi tần số của chuông.
+ Pin có thời gian sử dụng lâu dài, sản phẩm sử dụng pin lithium – được cung cấp cùng với bộ phát. Bộ phận thu được cắm trong nhà hoặc có thể chạy bằng pin. Tuổi thọ của pin có thể được sử dụng đến 2 năm trước khi cần thay pin.
+ Những loại chuông: Sản phẩm tích hợp nhiều âm chuông- tùy theo bạn lựa chọn- và đây là điều đặc biệt- bạn có thể thiết lập những âm thanh khác nhau tùy vào sở thích.

Chuông cửa Ringbell được mua trực tiếp từ Amazon tại Ngày Đêm

Điểm nổi bật của chuông cửa có dây






+ Giá: Những loại chuông cửa có dây thường có mức giá bằng với các loại chuông không dây
+ Không bao giờ bị nhiễu: sản phẩm chuông cửa không sở hữu những tín hiệu vô tuyến nên không bị nhiễu
+ Trang trí đẹp: các loại chuông cửa có dây được thiết kế khá tỉ mỉ và được ưa chuộng nên được thiết kết rất tuyệt vời giúp bạn có thể sử dụng nó để làm đẹp thêm cho ngôi nhà
+ Âm thanh truyền thống gồm những nốt âm cổ điển sẽ giúp cho bạn tạo nên sự chú ý cần thiết

Tác dụng của chuông của có dây

Các dòng chuông cửa không dây

1. Sado Tech

Có thể xem đây là sản phẩm được người dùng quốc tế tin tưởng lựa chọn vì sản phẩm có chất lượng với mức giá phải chăng, sản phẩm còn cung cấp cho người dùng để lựa chọn tối ưu rằng nên dùng điện hay pin. Ngoài ra bạn có thể  cài đặt từng bộ nhạc chuông riêng cho sản phẩm của mình. Bộ sản phẩm chuông báo không dây Sado Tech bao gồm 50 âm báo với phạm vi hoạt động lên đến 300m
Một bộ sản phẩm gồm có 2 bộ chuông báo, 1 núm nhấn ốc vít, pin, dụng cụ giữ và keo dán.



Chuông cửa Sado Tech được ưa chuộng vì chất lượng tốt và giá cả hợp lí
Mức giá sản phẩm được bán trực tiếp từ Amazon: Khoảng $30

Chuông cửa Sado Tech mua từ Amazon tại Ngaydem.vn

2. Linptech

Sản phẩm được thiết kế với hình dạng vuông vắn, trên nút nhấn chuông có sẵn đèn để bạn dễ nhấn vào ban đêm. Sản phẩm sở hữu tông nền trắng và có thể gắn ở nhiều không gian khác trong nhà. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng học được các lệnh được xem là tính năng thông minh nhất của các dòng chuông cửa khi đã kết nối các thiết bị điện tử lại với nhau chuyển các tín hiệu cho nhau.

Chuông cửa Lindbell có nhiều tính năng tuyệt vời
Sản phẩm truyền được tín hiệu trong vòng 80m, sản phẩm sở hữu kích thước của nút nhấn là 83x83x8 mm và chuông nhấn là 83x83x21. Sản phẩm sở hữu 25 kiểu nhạc chuông. Sản phẩm có chức năng chống chịu được nước. Sản phẩm gồm có 2 loại học lệnh hoặc không học lệnh.

Chuông của Lindbell chính hãng từ Amazon tại Ngaydem.vn

3. Chuông cửa Augia

Đây là chiếc chuông cửa được sử dụng với chất lượng nhựa cao cấp có nút nhấn êm tay. Đây là dòng chuông cửa không dùng dây kéo nên bao gồm hai thiếc bị chuông báo và nút nhấn với tần số riêng. Chiếc chuông này không sử dụng pin, dòng chuông cửa này sử dụng năng lượng xanh chống nước với mạch kín chống nước..

Dòng sản phẩm Augia có những chức năng tuyệt vời
Nút bấm được thiết kế với sự cấu tạo tinh vi biến động năng thành năng lượng để cung cấp cho bộ phát sóng – đây là cơ chế tạo nên năng lượng nên bạn không lo hết pin.

4.  Honeywell

Có thể nói đây là sản phẩm của hãng thiết bị an ninh Honeywell nổi tiếng. Có thể xem sản phẩm không dây này với thiết kế cầm tay cho phép bạn biết được ai đó đang bấm chuông khi bạn ở trong nhà. Thiết bị này có 3 kiểu âm báo – khá ít so với các sản phẩm cùng dòng. Tuy nhiên với chế độ an ninh thì thiết bị sẽ dò chuyển động và báo đến người sử dụng khi phát hiện những chuyển động trước cửa hay có sự thâm nhập bất thường vào cửa nhà.

Sản phẩm chuông cửa Honey Well- thông minh khi phát hiện chuyển động
Về phạm vi hoạt động chỉ trong vòng 80m. Mức giá của sản phẩm trên thị trường sở  hữu từ $50 đến $100 tùy vào các thiết bị được kèm theo.


Một vài thông tin thêm về sản phẩm:
Chuông hoạt động với tối đa sáu máy phát âm thanh, cho phép bạn kết nối với một chuông duy nhất với các nút ấn được gắn ở lối vào, giúp bạn dễ dàng thực hiện nhiều biện pháp thông báo giúp nâng cao thông báo và bảo mật. Sản phẩm còn có tính năng nhanh chóng cảnh báo cho bạn nếu xuất hiện một sự đột nhập trong nhà bạn .
Bạn có tùy chọn các liên kết đối với chiếc chuông cửa này với thiết bị phát hiện chuyển động hoặc sản phẩm còn phát ra tín hiệu bất cứ lúc nào cửa ra vào hoặc cửa sổ mở hoặc khi ai đó đến gần nhà bạn. Đối với những người có nhà lớn hơn thì sản phẩm cũng tích hợp sẵn các bộ mở rộng, có thể mở rộng phạm vi làm việc của hệ thống chuông cảnh báo (không bao gồm máy dò chuyển động, tiếp xúc cửa và bộ mở rộng).
Khi sử dụng một số máy phát tín hiệu, đèn cảnh báo cho phép bạn tham chiếu trực quan cái nào đã được kích hoạt, do đó bạn có thể phản hồi nhanh chóng và phù hợp.
Chuông cửa này hoạt động với ba pin “AA” (không được bao gồm theo).

Mua chuông cửa Honeywell từ Amazon tai Ngaydem.vn

5. Zogin

Đây là sản phẩm có khả năng lắp đặt tại mọi vị trí một cách nhanh chóng, với chiếc chuông Zogin này bạn không cần dùng đến nguồn điện. Cả bộ chuông đều  sử dụng Pin và rất dễ hoạt động. Sản phẩm sử dụng đèn Led màu xanh, có thể sử dụng một cách đơn giản. Sản phẩm chống nước tốt và tuổi thọ lên đến 15 năm. Sản phẩm sở hữu 36 kiểu chuông và phạm vi nhận tín hiệu 120m

6. Panasonic VL




Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn có tay cầm, được làm từ nhựa cao cấp, chống va đập và có độ bền cao. Với kết nối không dây với hoạt động lên đến 100m sản phẩm sở hữu màn hình đến 1,8 in, với kích thước màn hình 52x35x57mm.

Chuông cửa không dây Panasonic sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời, chất lượng
7. Skybell
Đây là thương hiệu của hãng Skybell đến từ Mỹ. Sản phẩm sở hữu khả năng quan sát tuyệt vời. Chiếc chuông điện tử này sẽ cho phép bạn biết được có một ai đó đang đứng trước của nhà thông qua chiếc Smartphone- thâm chí là bạn đang ở đâu đó mà không phải ở nhà. Đồng thời bạn có thể nói chuyện với khách thông qua chiếc chuông cửa này .

Chức năng tuyệt vời của chuông cửa Skybell
Tầm nhìn của chiếc Camera này tương đối lớn có thể nhìn thấy được toàn bộ khung cảnh trước nhà, đồng thời bộ cảm biến chuyển động sẽ dược kích hoạt khi có người xâm nhập trái phép. Đồng thời cảm biến hồng ngoại giúp bạn nhận biết chuyển động của những đối tưởng khả khi trước nhà.
Sản phẩm được bán với mức giá khoảng $120

Một vài thông tin thêm về sản phẩm:
Rất dễ dàng thiết lập
1) Thay thế chuông cửa hiện tại của bạn bằng chuông SkyBell bằng cách gắn thiết bị bằng 4 ốc vít
2) Liên kết SkyBell với thiết bị Smartphone của bạn.
3) Tạo một tài khoản với ứng dụng.
SkyBell là chuông cửa hỗ trợ Wi-Fi cho phép bạn xem được ai là người ở bên ngoài nhà từ thiết bị di động của bạn – cho dù bạn có ở nhà, ở nơi làm việc hay đang di chuyển. Khi khách nhấn chuông, sản phẩm SkyBell sẽ gửi cho bạn nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp giúp cho bạn xem, nghe và nói chuyện với người ở cửa của bạn từ các thiết bị di động iOS và Android.
SkyBell giúp bạn kết nối ngôi nhà của bạn giúp bạn cảm thấy an toàn hơn khi nhìn thấy rõ những gì đang diễn ra trước cửa.
SkyBell sở hữu một cảm biến chuyển động tiên tiến để gửi cảnh báo và video ngay cả khi vị khách đứng trước cửa không nhấn nút. SkyBell là chuông cửa được tích hợp tính năng Video duy nhất có tính năng cho phép bạn nhìn thấy được hình ảnh bên ngoài cửa. Và bạn thậm chí có thể tắt chuông cửa từ ứng dụng.
SkyBell có cài đặt chế độ tương phản giúp bạn quan sát được ánh sáng thuận lợi hơn, khả năng bắt Wi-Fi ở tầm xa, tầm nhìn vào ban đêm có  thể nhìn được trong bóng tối.
Mua sản phẩm trực tiếp từ Amazon tại Ngaydem.vn
Các sản phẩm điện tử chất lượng được mua trực tiếp từ Amazon nhằm đảm bảo chất lượng chính hãng. Để đảm bảo cho quá trình mua hàng từ Amazon bạn có thể sử dụng dịch vụ của Ngaydem.vn.

Amazon cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích mua hàng từ quốc tế

Tham khảo dịch vụ mua hàng trực tiếp từ Ngaydem.vn







Ngaydem.vn là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới ( Cross-Border E-commerce) hàng đầu Việt Nam, là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ cho khách hàng Việt mua sắm hàng hóa khắp nơi trên thế giới. Bằng nền tảng công nghệ và hệ thống thông minh của Fado, việc mua sắm của khách hàng sẽ đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm với nhiều lợi ích vượt bậc.

Ngày Đêm cung cấp cho khách hàng quốc tế nhiều tiện ích vượt bậc
Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng Việt thì Ngaydem.vn sàn mua sắm quốc tế ra đời nhằm hỗ trợ cho khách hàng mua sắm quốc tế thuận lợi hơn. Fado cung cấp cho khách hàng Việt nhiều sự lựa chọn tiêu dùng an toàn nhất bằng cách tạo nên những cam kết về chất lượng và uy tín dịch vụ tốt nhất như chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ mua hàng trực tiếp, đảm bảo mức giá niêm yết chính thống và chế độ bảo hiểm hàng hóa 100% nếu hàng hóa bị thất thoát hoặc hư hỏng.

5 bước mua hàng từ Amazon tại Ngày Đêm 

Bước 1: Đăng nhập ( G+ hoặc Facebook) hoặc đăng kí tài khoản mới
Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm, lựa chọn sản phẩm trên từng vùng thích hợp từ Mỹ, Đức, nhật- nhấn vào “Khám phá”. Đọc thông tin chi tiết sản phẩm và người bán sau đó bỏ sản phẩm vào giỏ hàng. Bạn lưu ý về mục chọn số lượng sản phẩm cần mua
Bước 3: Điền thông tin cá nhân đầy đủ và chính xác
Bước 4: Chọn phương thức thanh toán thích hợp ( chọn hình thức thanh toán và % thanh toán 50%, 80%, 100%)
Lưu ý: Khoản trả trước là sự cam kết để Ngaydem.vn  mua hàng quốc tế cho khách.
Bước 5: Theo dõi đơn hàng trong mục “Tài khoản” – “Đơn hàng của bạn”- và điền số điện thoại và mã đơn hàng
Một chiếc chuông cửa tự động không dây sẽ giúp ích cho bạn bảo vệ ngôi nhà của mình thêm an toàn. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác trực trực tiếp từ Amazon và dịch vụ mua hàng quốc tế từ Ngaydem.vn . Bạn có thể đọc những thông tin khác từ Ngaydem.vn  theo những thông tin dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẨN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM
Add: Số 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0919 29 77 66

Share this:

Không có nhận xét nào