Phân phối chuông cửa có hình Panasonic, Aiphone, Samsung tại Hà Nội

Nhật Bản vốn là đất nước nổi tiếng với các thiết bị điện tử điện máy hàng đầu thế giới. Chuông cửa màn hình cũng nằm trong số đó. Chuông cửa có hình Aiphone là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế trong ngành chuông cửa có hình. Thế mạnh có của các sản phẩm chuông cửa có hình Aiphone đó là thiết kế thanh lịch, sang trọng, mỏng manh, phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại. Với màn hình 7inch cùng với những nút bấm cảm ứng, giao tiếp rảnh tay giúp cho bạn thuận tiện hơn trong việc giao tiếp. Bên cạnh đó, an ninh cho căn hộ cũng được nâng cao nhất là lúc chỉ có người già, trẻ nhỏ ở nhà. Thiết bị ưu việt này còn có khả năng bật đèn tại cổng vào những lúc trời tối để chủ nhà có thể nhìn thấy mặt khách trước khi ra mở cửa. Ngoài ra khi trời tối, chuông cửa camera sẽ hỗ trợ ánh sáng bằng việc tự đông tắt bật đèn flash, cũng như bạn có thề điều chỉnh độ sáng cho hình ảnh, giúp cho bạn có thể thấy được hình ảnh một cách rõ nét nhất.








Chuông cửa có hình Aiphone

Chuông cửa có hình Samsung
Như tất cả chúng ta đều biết Samsung là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngoài các dòng sản phẩm đem lại thương hiệu toàn cầu cho Samsung như: Smartphone, máy tính, máy in…chúng ta không thể không nhắc tới dòng sản phẩm rất được ưu chuộng đó là chuông cửa có hình của Samsung. Mang trên mình thương hiệu toàn cầu cùng các dòng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng hiện đại, tất cả các dòng sản phẩm của Samsung sẽ là sự lựa chọn hàng đầu và đáng tin cậy cho người sử dụng. Dòng sản phẩm chuông cửa có hình Samsung ra mắt người tiêu dùng tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2007 và nhanh chóng được người sử dụng đón nhận và tin dùng.
Các sản phẩm chuông cửa có hình Samsung với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang,thanh lịch, hình ảnh, âm thanh sắc nét. Ngoài chức năng chuông cửa, nó còn mang lại cho gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng,hiện đại như một vật công nghệ trang trí. Vì vậy chuông cửa màn hình không dây Samsung chính là sự lựa chọn thông minh và tốt nhất cho ngôi nhà của ban.







Chuông cửa có hình Samsung





Chuông cửa có hình Panasonic
1 thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào, đó là chuông cửa có màn hình Panasonic. Panasonic là thương hiệu điện tử điện máy nổi tiếng toàn cầu nhiều năm nay. Chuông cửa có hình Panasonic cũng là 1 sản phẩm được người dùng khắp thế giới ưa chuộng. Thế mạnh của chuông cửa có hình panasonic đó là công nghệ mới. Có thể nói Panasonic luôn tiên phong trong lĩnh vực chuông cửa có hình về các công nghệ mới ra đời. Những tính năng nổi bật và duy nhật ở chuông cửa có hình Panasonic mà các hãng khác chưa thể áp dụng như, tính năng cảm biến thân nhiệt của camera quan sát, khi có người đến gần chuông cửa, camera quan sát của chuông cửa sẽ ngay lập tức hoạt động và ghi lại hình ảnh người đang đứng trước của, không cần phải bấm chuông như các loại chuông của có hình khác thì camera quan sát mới hoạt động.  Panasonic cũng nổi tiếng với các dòng chuông cửa màn hình không dây







Chuông cửa có hình Panasonic
Chuông cửa có hình Panasonic





Trên đây là bài viết giới thiệu về 3 hãng chuông cửa có hình Panasonic, Aiphone, Samsung, những hàng chuông cửa có hình uy tín hàng đầu thế giới. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt chuông hình thì còn chần chừ gì mà chưa liên hệ với chúng tôi, quý khách chỉ cần đưa ra nhu cầu, Phương Nam sẽ cung cấp giải pháp chuông cửa có hình phù hợp với nhu cầu của quý khách, vì mỗi loại chuông cửa có hình trên lại có 1 ưu điểm và nhược điểm, chúng tôi là những người nắm rõ những điều này để cung cấp giải pháp chuông cửa màn hình tốt phù hợp với quý khách nhất



CÔNG TY CỔ PHẨN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM
Add: Số 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0919 29 77 66

Share this:

Không có nhận xét nào