Lắp đặt chuông cửa có hình tại Đà Nẵng

Quý vị cần lắp đặt chuông cửa có hình tại Đà Nẵng ? HighMark Security chuyên lắp đặt chuông cửa có hình tại Đà Nẵng, bán chuông cửa có hình tại Đà Nẵng, chuông cửa không dây tại Đà Nẵng, chuông điện tại Đà Nẵng, chuông cửa có dây tại Đà Nẵng, kiểm soát ra vào tại Đà Nẵng với các dòng chuông cửa Công ty Camera Bảo Việt hiện đang cung cấp lắp đặt hầu hết các thương hiệu chuông cửa nổi tiếng cho đến bình dân trên thị trường như: COMMAX, COMPETION, SAMSUNG, HUYNDAI, PANASONIC…dành cho nhà riêng, căn hộ, biệt thự..


Liên hệ tư vấn lắp đặt chuông cửa có hình tại Đà Nẵng
Lắp đặt hệ thống chuông cửa có màn hình tại Đà Nẵng bao gồm những gì ?
– Camera chuông cửa : Được gắn trước cổng tòa nhà, biệt thự, villa, hoặc trước cửa căn hộ có nhiệm vụ quay lại hình ảnh và âm thanh trực tiếp của vị khách bên ngoài đang liên hệ với bạn.
– Màn hình chuông cửa : Được ghắn bên trong nhà kết nối với chuông cửa, tích hợp bàn phím điều khiển dùng để quan sát, theo giỏi, điều khiển và đàm thoại giữa chủ nhà với khách bên ngoài.
– Khóa từ : Được gắn ở cửa kết nối với màn hình trong nhà, có chức năng đóng mở cửa tự động khi nhận lệnh điều khiển từ xa.
– Chuông cửa màn hình hiện nay có 2 loại : chuông cửa có dây và chuông cửa không dây.

Quy trình lắp đặt chuông cửa màn hình tại Đà Nẵng

– Bước 1 : Xác định các vị trị gắn camera quan sát chuông cửa, khóa điện từ, màn hình trung tâm
– Bước 2 : Tiến hành đi dây và đấu nối hệ thống, nên đi dây 4 sợi trở lên và có thể dùng dây mạng để đấu nối. Nếu sử dụng hệ thống chuông cửa không dây thì không cần đi dây.
– Nếu quý khách thấy việc đi dây không tiện mất thẩm mỹ trong quá trình lắp đặt, thì có thể chọn phương án lắp đặt chuông cửa có màn hình không dây. Tuy nhiên nhiên hệ thống kết nối bằng sóng tín hiệu hay bị nhiễu chập chờn hơn so với hệ thống đi dây.
– Nguyên lý hoạt động : Khi khách tới nhà, văn phòng của bạn họ sẽ bấm vào nút nhấn chuông cửa gắn ở bên ngoài, ngay lập tức chuông cửa sẽ báo về màn hình trung tâm trong nhà bạn. Lúc này chuông cửa báo và bạn giao tiếp đàm thoại nói chuyện với khách bên ngoài thông qua video quay trực tiếp tích hợp giọng nói trên màn hình. Nếu là người quen thì bạn mở cửa ( trực tiếp ra mở cửa, hoặc mở cửa tự động ) cho khách vào nhà, nếu là người lạ thì bạn có thể từ chối đón tiếp vị khách này.
Cách thức hoạt động của một chuông cửa có hình:



  • Khách đến nhà sẽ bấm vào nút gọi cửa trên camera chuông cửa gắn ngoài cổng.
  • Camera chuông cửa thu lại hình ảnh và truyền tín hiệu về màn hình trung tâm.Màn hình trung tâm nhận tín hiệu và phát chuông báo hiệu cho chủ nhà biết có khách.
  • Chủ nhà đến chỗ màn hình để quan sát, nếu muốn nói chuyện với khách thì bấm nút nói chuyện (biểu tượng hình điện thoại trên màn hình) để kết nối.
  • Sau khi trao đổi nếu muốn mời khách vào thì chủ nhà sẽ nhấn nút mở cửa ( biểu tượng hình cái khóa trên màn hình). Khóa từ sẽ mở ra để khách vào nhà.
  • Sau khi khách đi vào và đóng cổng lại thì khóa từ sẽ tự động khóa cổng lại.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty phát triển công nghệ Ngày Đêm
Địa chỉ : 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân- Hà Nội
Số điện thoai: 0919297766
Website: http://ngaydem.vn

Share this:

Không có nhận xét nào